Chính sách bảo hành
Với phương châm Chất lượng làm nên thương hiệu, Vi-Home thành lập và tồn tại là nhờ sự tín nhiệm của Khách hàng. Chính yếu tố này Vi-Home đã không ngừng phần đấu hơn nữa và không ngừng phát triển đế đem lại lợi ích cao nhất cho Khách hàng. Chúng tôi có chính sách bảo hành sản phẩm/dịch vụ như sau:
- Thời hạn bảo hành
Thời gian bảo hành được thông tin cụ thể ở từng sản phẩm khi khách hàng được nhân viên cskh chốt đơn. Và được ghi chú trong phiếu bảo hành và tem bảo hành của sản phẩm sau khi mua hàng. Bảo hành bao gồm 02 hình thức:
1.1. Bảo hành đổi mới (01 đổi 01)
- 01 năm.
- Áp dụng chính sách 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
1.2. Bảo hành sửa chữa
- Thời gian còn lại sau 1 năm đầu.
- Điều kiện bảo hành
- Trong thời hạn bảo hành.
- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng, lỗi kỹ thuật,…trong phạm vi nhà sản xuất.
- Phải còn nguyên vẹn phiếu bảo hành, tem bảo hành, mã đơn hàng. Không bị tác động ngoại lực hoặc có dấu hiệu bị tháo gỡ. Ngoài ra, khách hàng có thể cung cấp số điện thoại mua hàng để Vi-Home kiểm tra hệ thống mà không cần bất cứ giấy tờ chứng minh khác.
2.1. Lỗi bảo hành 01 đổi 01
Các lỗi được xác định từ nhà sản xuất:
- Vào nước trong quá trình sử dụng
- Hư/lỗi bảng mạch điện tử
- Hư/lỗi bảng LED chiếu sáng
- Panel không hoạt động – không nạp năng lượng
2.2. Lỗi bảo hành sữa chữa
- Các lỗi được xác định từ nhà sản xuất như đã nêu tại 2.1 nhưng ngoài thời gian đổi trả.
- Cháy quá 20% Chíp LED.
- Trường hợp Vi-Home có thể từ chối bảo hành
- Sản phẩm bị rách tem bảo hành/không có tem bảo hành của Vi-Home.
- Không có phiếu bảo hành – Nếu không có phiếu bảo hành có thể cung cấp số điện thoại mua hàng.
- Số điện thoại đặt hàng không có trên hệ thống của Vi-Home (nhằm tránh hàng giả, hàng nhái).
- Hàng bị hư hỏng do thiên tai trong điều kiện bất khả kháng.
- Không sử dụng đúng cách, hoặc làm rơi vỡ, tác động ngoại lực, hoặc tháo gỡ linh kiện…. hoặc các vấn đề tương tự.
- Thời gian bảo hành & hoàn trả sản phẩm
Tùy vào mức độ của sản phẩm, sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, thường từ 3 đến 7 ngày để chúng tôi tiến hành khắc phục, sửa chữa sản phẩm. Trong thời gian bảo hành, nếu Vi-Home không khắc phục/sửa chữa được sản phẩm, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm mới cho Quý khách.
- Địa chỉ bảo hành
Trong trường hợp quý khách cần bảo hành vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ sau:
CÔNG TY CP TM-DV VI-HOME.SHOP
Số 28 Đường số 74, Phường 10, Quận 6, Tp.HCM
Hoặc liên hệ số điện thoại để được hướng dẫn bảo hành chi tiết:
Bảo hành/CSKH : 084.296.7700
Khiếu nại: 094.540.9977 (Mr.Hùng)
Hotline: 094.540.9977
Lưu ý:
- Khách hàng vui lòng ghi rõ thông tin họ tên, số điện thoại và địa chỉ nhận lại hàng trong phiếu riêng khi gửi hàng bảo hành.
- Phí giao nhận hàng hóa khách hàng do khách hàng thanh toán (trong trường hợp khách hàng chưa thanh toán phí gửi hàng với nhà vận chuyển, Vi-Home có quyền từ chối nhận sản phẩm bảo hành)