Chính sách bảo hành

Mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Vi-Home hợp tác cùng Viettel Post triển khai dịch vụ ship COD
toàn quốc. Dù ở bất kỳ tỉnh thành nào trên toàn quốc, bạn vẫn có thể mua hàng tại Vi-Home.

A. Ship COD phù hợp với ai?

  • Áp dụng cho khách hàng trên 63 tỉnh thành.
  • Áp dụng cho khách hàng không đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng chi nhánh.
  • Áp dụng cho khách hàng thanh toán trả thẳng với tất cả những sản phẩm tại Vi-Home.

B. 4 bước nhanh chóng để mua hàng Ship COD

  • Bước 1: Khách hàng đặt hàng. 
    Sau khi chọn được sản phẩm ưng ý, khách hàng để lại thông tin cụ thể của mình, nhân viên tư vấn xin thông tin khách hàng (xác nhận chính xác):

    1. Họ và tên đầy đủ
    2. Số điện thoại của khách hàng
    3. Địa chỉ giao hàng: Chi tiết và chính xác

Trường hợp không nhận trực tiếp, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin người đặt hàng và người nhận:

  1. Họ và tên đầy đủ người đặt & người nhận
  2. Số điện thoại của người đặt & người nhận
  3. Địa chỉ giao hàng: Chi tiết và chính xác

Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1 triệu đồng (không áp dụng cho phụ kiện thường)

  • Bước 2: Khách hàng cọc và xác nhận với tư vấn viên

Quy định đặt hàng

Với sản phẩm có giá trị cao, Vi-Home luôn gửi đi kèm bảo hiểm giá trị hàng hoá. Khách hàng cọc tiền để được đảm bảo về chất lượng vận chuyển luôn được tốt nhất.
Quy định giá trị đặt cọc sẽ được nhân viên cskh tư vấn tùy theo sản phẩm.

Thông tin tài khoản công ty:

* Khách hàng vui lòng chuyển khoản vào tài khoản công ty sau. Sau đó chụp lại màn hình chuyển khoản thành công và liên hệ với Vi-Home để xác nhận.  Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu quý khách chuyển vào bất kỳ tài khoản cá nhân nào.

Ý Nghĩa Logo SCB - Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn

Người thụ hưởng: CÔNG TY CP TM DV VI-HOME.SHOP

Số tài khoản: 1045837842

Tại ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank)-CN HCM

Quý khách hàng chuyển khoản với nội dung: COD + Tên khách hàng + Tên sản phẩm

  • Bước 3: Quý khách hàng chuyển khoản với nội dung: COD + Tên khách hàng + Tên sản phẩm
    1. Họ và tên
    2. Số điện thoại của khách hàng
    3. Địa chỉ nhận hàng
    4. Tên đầy đủ chỉ tiết sản phẩm kèm giá niêm yết (mức giảm giá nếu có)
    5. Quà khuyến mại (nếu có)
    6. Tổng giá trị đơn hàng, số tiền đã cọc, số tiền thanh toán còn lại
      Sau khi xác nhận đơn hàng, khách hàng vui lòng chờ thời gian vận chuyển từ 3 – 5 ngày (không tính chủ nhật và ngày lễ)
  • Bước 4. Khách hàng kiểm tra khi nhận hàng

Sau đó khi thanh toán hết số tiền còn lại, khách hàng có thể sử dụng.

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Vi-Home khuyến khích khách hàng quay và lưu lại video mở hàng.

Quý khách hàng cần hỗ trợ vui lòng liên hệ: Nhân viên cskh – 084.296.7700